วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

นึกหวังแลดูตุ๊พระพุทธเจ้าร่างกายดึกดำบรรพ์แกต่อว่ามีบุญ

เดาสุ่มฝัน อุปการะฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   เพราะชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วค่อนข้างเกิดข้อมึนในความต้องการที่ซุกอยู่ในเหตุฝันนั้น อันที่จริงแล้วนั้นตามความเชื่อมั่นของคนโบราณที่ชี้แจงขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
ลื้อผู้ใดที่ฝันเห็นบรรพชิต มึงจะต้องเคราะห์ดีดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ฝันเห็นพระพระพุทธเจ้ารูปดั้งเดิมท่านว่ามีบุญ

แต่นอกเหนือดำเนินคำเล่าของล้าสมัยแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้กล่าวไว้ว่า ถ้าคุณจินตนาการเห็นพระใช่ไหมพระพระพุทธรุปนั้นจะหมายข้อคดีว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ ครอบครัวของอุปการะจะมีข้อคดีสุขกายสบายใจ ชีวีก็จะยังมีชีวิตอยู่สุขสงบร่มครึ้มเย็นความเจ็บป่วยภัยไข้ป่วยไข้จะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญเมลืองซื้อกล้วยๆขายคล่องปากจะมีฐานะเรื่องเป็นอยู่ร่ำรวย แนะนำ ให้คุณรักด้วยกันเคารพชื่นชมต่อบิดาพระชนนี ทำมาค้าค้าจะเจริญดิเรก
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป หวังความว่า ความฝันนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง คาดคะเนฝันว่าคุณจะได้รับรับโชคไล่ตามมาภายหลัง
  • ฝันตวาดเห็นองค์พระ หรือพระพระพุทธเจ้ารูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันตรงนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นสวัสดิมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณตรงนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจะมีแต่ข้อคดีรุ่งเรืองเข้ามาไม่พร่องสาย แต่มิตรมิตรที่เคยรักใคร่จะช่วยเกินกันมานานอาจหาญจะแปรเปลี่ยน พร้อมด้วยต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • เพ้อฝันว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนฐานะสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนทิ้งลูกหนี้ตัวอย่างไม่คาดขบคิดมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะได้รับพบกับมิตรพระพักตร์ใหม่มากหน้ามหาศาลตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้เรื่องเครียดนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนเล่นหรือผู้คุ้นตาเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ช่วงเวลานี้คุณจะปฏิบัติงานอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ มีโอกาสที่จะพบกับความทุกข์ คดีเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะปรากฏขึ้นจากมนุชที่คุณไปช่วยเหลือ
ภวังค์เห็นตุ๊พุทธรูปโบราณแกว่ามีบุญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น