วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟปากท้อง ซึมซับวงละเลขตอนหลัง 2 ตัวลูกจากบัตรประชากร

ชวนดูชะตา เดาสุ่มนิสัย คาดคะเนใจ ได้ขึ้นไปชื่อว่ามีเนื้อความตรงยำและเป็นบริเวณชื่นพอใจของใครก็ตามหลายปราณีนั้นคืออีกาดูดวงดำเนินเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่งานดูหมอจากตัวเลขบัตรคนธรรมดานั้นจะมีเสาหลักงานอยู่หลากมหาศาลรูปแบบด้วยซ้ำกัน และมิว่าจะเป็นการดูจากผลรวมของตัวคณิตทั้ง 13 หลัก ใช่ไหมว่าจักดูตรงตัวเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีลงมาฝากด้วยเกียดกันคือ การดูดวงจากเลขลำดับท้าย 2 ตัวของบัตรชาวบ้าน จะตรงแค่ไหนตรงนั้นถ้าคุณอยากรู้พิสูจน์รีบหยิบบัตรคนธรรมดาออกมาแล้วก็ไปอ่านคำทายกันล่วงพ้น
ดูดวงพลัดพรากเลขปลาย

ดูตัวเลข 2 ตัวทีหลังของตั๋วมวลชนของคุณประกอบด้วยวิชาคณิตศาสตร์ดังประสานไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวท่อนจริงของคุณ : คุณสดคนถิ่นที่มีข้อคดีเชื่อมั่นมั่นในท่อนเองสูง มีจริยธรรมและใจกว้างธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง ควรช่วยเหลือหลอผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มเนรมิตสรรค์ อยากการจะเป็นคนแถวหน้าตา ด้วยกันการจักได้รับข้อคดียอมยอมรับบูชาจากผู้คนรอบเบื้องค่ะ
เรื่องข้อคดีรัก : คุณฮิตเพศตรงข้ามที่มีเรื่องเป็นผู้นำ แต่ภายในขณะหนึ่งเดียวกันก็ยังลุ่มหลง ในความอ่อนป้าย อ่อนง่ายๆ และอ่อนสั่นสะเทือนของใครโปร่งแสงคนค่ะ
จุดไร้เดียงสา : คุณมักเป็นคนที่มีฤกษ์ แต่ต้องพลั้งพลาดจังหวะดีๆในชีวิตินทรีย์จะไปมากครั้ง ก็ก็เพราะว่าเขจะกิดท่วงท่าลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่ติดใจเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขลำดับดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
เนื้อตัวตนแน่ๆของประสก : คุณมักเป็นคนเปราะบางหวาน อ่อนนิ่มนวลคำกริยามารยาทเกลี้ยงร้อย แล้วจะมีข้อคดีประนีผ่อนหนักผ่อนเบาสูง จะรักสันติ มักฟักฟุ้นน้อมค้อมลงตน สดคนเขตปากจะตรงกับใจ คิดถึงอย่างไรก็จักพูดอย่างนั้น ซื่อซื่อตรง ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดเปราะบางมาก มีพรสวรรค์และชั้นตีนในงานศิลปะทุกรูปถ่ายแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องงานใครสักคน ทำเนียบทำจะให้คุณรู้อบอุ่น มั่นคง และเป็นตัวสิ่งตัวเองค่ะ
สิ่งกลมๆอ่อน : คุณมักจะเป็นผู้มีชีวิตหูเบา เชื่อคนคล่อง ไม่รู้จักมักคุ้นแยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะวายชนม์ชื่อเสียงก็เพราะว่าตกเป็นอาหารของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูคณิต 2 ตัวหลังสุดของบัตรประชาชนของคุณมีอยู่เลขราวกับต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 พร้อมกับ 93

ตัวตนจริงของคุณ : ดำรงฐานะมักนรชนมีปุถุชนสัมพันธ์ดี มีกระแสความประนีรอมชอมสูง มักปรับตนเก่ง ช่างเอากระทรวงอุตสาหกรรมเอาใจ และจะแคร์กรณีรู้สึกเครื่องใช้คนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและจิตใจขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ ปราณีในชีพมีแต่ความนิ่งสุขมากๆ หมายถึงคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจะขวนขวายศึกษาแสวงความรู้ใหม่ๆกลบตัวอยู่เป็นนิจค่ะ
เนื้อความความรัก : เจ้าเก่งมาหาจากที่ใด ก็จะพ่ายหัวใจใครสักมานพที่อยู่เช่นกันแล้วอบอุ่น คอยท่าจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณยังไม่ตายคนถิ่นที่มีจุดมุ่งหมายข้างในชีวิตมิแน่ชัด มักจะเปลื่ยนแปลงเป็นนิตย์ตามฐานะแวดห้อมล้อมค่ะ
ดูวิชาเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวรูปจริงสรรพสิ่งคุณ : ท่านมักหมายถึงสมาชิกเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วโทนเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดนึกและฉลาดลงมือ ช่างเลือกเฟ้น และจะชอบงานวางแผนล่วงเลยหน้า นับถือมั่นว่าในความคิดของตัวเองทุกคราว ไม่ว่าจะหมายความว่าแนวความคิดที่แปลกแปลกเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณหมายถึงคนชอบทดลอง พึงใจจะหาข้อคดีแปลกอีกครั้งที่ไม่ซ้ำแบบอย่างใคร ดังตรงนั้นแล้วใครโปร่งแสงคนที่มากับคำกล่าวเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความตีตราใจให้คุณเสด็จเท่าเทียมค่ะ
จุดอ่อน : คุณครอบครองคนความรู้สึกร้อนมาก โมโหดุร้าย กับเผลอจัดทำอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่อีกทั้งดีนะแถวเป็นปุถุชนโกรธง่ายหายเร็ว

ดูดวงจากเลขจำนวนท้าย

ดูเลข 2 องค์ท้ายสิ่งบัตรข้าแผ่นดินของลื้อมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงสิ่งคุณ : เอ็งมักเป็นคนที่ทำไหนรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่ต้องใจหยุดนิ่งคงไว้กับที่ เสาะสืบหาหาสิ่งแปลกซ้ำอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงกระจ่างใส ไม่เคร่งเครียด และมองดูทุกอย่างมีชีวิตเรื่องง่าย ถ้าจะตั้งใจและลงมือทำ เล็กประสบผลสำเร็จลุล่วงได้ไม่ยากเข็ญนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบเคลื่อนที่ทางไกล ไม่พึงใจการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่จุ้นจ้านยากมาก ไม่วุ่นวายปั่นป่วน ขณะเดียวกันก็จะมีเสรีเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักเป็นคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูประดุจเป็นคนที่ไม่น่านับถือถือและไม่น่าไว้ไว้ใจค่ะ

ดูเลขจำนวน 2 ตัวด้านหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังทาบไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนยิ่งของคุณ : คุณมักเป็นสิ่งมีชีวิตสุภาพเรียบร้อย กริยามารยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่แทบใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวยอมลำพังเพราะด้วยความนึกหวังของตัวเอง จะมีเหตุผล และคือคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักเพลียแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และวางวางทรวงอกได้ค่ะ
สิ่งกลมๆอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่หมายความว่าตัวข้าวของเครื่องใช้ตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายสิ่งของบัตรคนเดินดินของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักหมายความว่าคนอ่อนน้อมถ่อมตน พูดน้อย เอื้อนจริง จะไม่ชอบการคุยโม้โอ้ว่าอวด ไม่ก็การจะยกตนข่มท่าน สติมันตาดี มีความเจริญสาวเท้าหน้าในการเล่าเรียนและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะพรึบที่จะเกลี่ยประสม และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพของตัวเองอย่างพิถีพิถันหนัก และเฉลียวฉลาดในการดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักสิเนหาใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเอกสักษณ์ล้วนๆตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับการทำงานการงานฉลอง จนจะละเลยเรื่องรักพร้อมทั้งความรู้สึกลึกๆ และข้างในว่าแท้จริง แล้วองค์เองเป็นใครต้องการฤๅค่ะ

พิศเลข 2 ตัวท้ายของตั๋วประชาชนข้าวของเครื่องใช้คุณมีเลขเหมือนกับต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
ร่างตนจริงๆของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าก่อในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นสัตว์ที่กล้าดำเนินงานก็กล้ารับ ร้ายแรงแน่น อดทน จักเข็มแข็งพร้อมกับมั่นคง สุขุม เยือกเย็น ระมัดระวังมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นส่วนของการดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณมักชอบความโก้เป็นที่สุด ด้วยกันคุณจะหลงเชื่อยันเตมาและจะเชื่อตลอดไปว่า ในโลกนีมิมีของดีราคาถูก และเรื่องรักของคุณนั้นก็คือการยอมทุนชนิดหนึ่งค่ะ
จุดเล็ก : คุณจะรักใคร่ชอบพองานมากกว่าพลานามัย หรือสัตว์สองเท้ารักค่ะ

เห็นเลข 2 ตัวด้านหลังของบัตรสามัญชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักยังไม่ตายคนหัวนมนาน เคร่งครัดต่อเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนพร้อมทั้งจะทานทนประกบทุกสภาวะ ทะเยอโผนเป็นระยะนะ ติดตามจังหวะสรรพสิ่งกำลังใจ เคร่งกลุ้มใจ เอาจริงนำจังกับการจากชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือประพฤติผิดมักไม่ยอมให้ให้อภัยตัวเอง จะชอบมองโลกในชะง่อนร้าย แต่ไม่เคยคิดชั่วกับใครค่ะ
เรื่องคดีรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและทรรศนะที่ร้อยคล้องต้องกักด่านค่ะ
จุดระบัด : คุณหุนหันพลันแล่นและคลอดจะหุนบ่ายพลันแล่น เหรอใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่พึงพอใจหรือใครจะมาทำอุปการะอารมณ์รุ่งโรจน์ หรือจะมีโปร่งสิ่งบางอย่างผิดพลาดไปลูกจากความพันหมายนะ ก็จะปะทุขึ้นมาริปัจจุบันทันด่วนค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น