วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟปากท้อง แจ๋ห้องหับนอนแม่พิมพ์ไหนอาบันจะถูกคติฮวงจุ้ย

ในห้องเอนหลังเป็นห้องหับที่คนส่วนพุฒใช้นอนหลับพักอาศัยผ่อนกัน ดังตรงนั้นคงจะดีไม่น้อยนิดถ้าสมมติว่าห้องนอนของความเกื้อกูลนั้นประดับประดาถูกต้องไล่ตามหลักของฮวงจุ้ย
ก็เพราะว่าว่าสำหรับสามัญชนที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ตักเตือนจะเป็นส่วนไหนๆบริเวณใดๆสิ่งของบ้าน ทุกๆจุดของฮวงจุ้ยนิวาสสถานย่อมจักเด่นเปรียบเสมือนกันล่มจม

ฮวงจุ้ยห้องหับนอน

ซึ่งยิ่งโดยเฉพาะฮวงจุ้ยห้องเอน ห้องที่จะเป็นประหนึ่งที่พักผ่อนพระขนองจากตำแหน่งได้ออกไปเผชิญกับโลกภายนอกมาอย่าเหน็ดเหนื่อยเหน็ด แล้วประสกก็คงมุ่งหมายที่จะพักคลายอยู่ในที่ดีๆ สบายๆ 
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจะปล่อยให้ตัวคุณอยู่ในที่ ที่ๆดีหรือจักบั่นทอนพลังชีวิตคุณอยู่อีกหรือเปล่า ชาวสนุก ดูดวงอย่ารออ้อยอิ่งเลย เรามาแต่งห้องลงนอนให้ถูกหลักฮวงจุ้ยกันดีกว่านะค่ะ ง่ายๆเลย แค่ 3 หัวข้อเท่านั้นเอง ไม่ยากอย่างที่ตรินะค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องหับเอนกาย

1. ให้ดูทิศของบ้าน บ้านเหลียวทิศใด ถ้าเป็นทำเนียบที่จะหันทิศทิศอุดร หรือหันทิศานุทิศใต้เท่านั้น จะให้มองดูได้ง่ายๆในการลงคะแนนห้องลงนอนแต่เผื่อเคหสถานของคุณกอบด้วยหลาย ด้านในการหันเหียนหัวแคร่ละก็จักยิ่งเป็นการดีเหตุด้วยสมาชิกใภสยนบ้านที่จัก มีตนเลือกได้มากยิ่งรุ่งค่ะ
2. ดูเพลาในการทำงานของเจ้าของห้อง คุณปฏิบัติการงานกลางวัน หรือตอนกลางคืน ถ้าเกิดประกอบกิจงานกลางวัน ต้องระวังแต่เช้า ประสกควรจะนอนห้องที่อยู่ในปีกตะวันออกเครื่องใช้บ้าน จะทำเอื้ออำนวยท่านนั้นตื่น พร้อมกับหลับได้เป็นเวลา ห้องทิศนี้จะเป็นห้องที่เหมาะสำหรับคนที่นอนไว ตื่นไว พร้อมกับออกดำเนินงานงาน ออกลูกหากิน แต่รุ่งสว่างตรู่ ภายในห้องหับนั้นจะถ่ายความร้อนได้ไวกว่าทางทิศภาสกรตก จึงจะไม่รบกวนงานพักทำเนานอนหลับใหลของมึงค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องหับบรรทม

3. คุณสัมผัสการทำนิสัยแบบไรให้ลูกภาคิไนยหรือผู้มีชีวิตในบ้าน ถ้าเกิดแตะต้องการให้ลูกๆ หรือคนภายในจวน มีนิสัยการตื่นแต่เช้าละก็ ประพฤติกิจวัตร ถูกต้องเวลา พร้อมกับนอนทิศตะวันออกจะเหมาะเหมาะที่สุด และแสงแสงตะวันจะเป็นตัวลุ้นปลุกให้ตื่นขึ้นเองโดยอัตโนมัติ ส่วนผู้สูงวัยนั้น หรือ ผู้ที่จะทำงานในที่ช่วงหันถึงดึก ด้วยกันต้องนอนตรงกลางวัน ควรนอนไปที่ปลีกตะวันพรำ จะเหมาะสมกว่า ซุ่งการนอนจะสมควร สำหรับคนนอนดึกตื่นถนนจริงๆค่ะ
เพื่อนๆ ลองเอาแนวทางการทั้ง 3 ข้อ่นี้ไปลองกันปรับโทษใช้กับนิวาสสถานคุณดูนะคะ แต่อย่างไรก็ติดสอยห้อยตามแต่ นี่เก็ป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่จะช่วยได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งแดนจะช่วยให้ชีวิตเธอดีได้นั้นก็คือ งานปล่อยวาง และเนรมิตจิตใจให้สงบเท่านี้ชีวิตคุณก็จะสาสมบรูณ์มีกระแสความสุขคว้านะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น