วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : พยากรณ์มิตรสุทธิเพื่อนมลักตามราศีเกิด

มาพยากรณ์มิตรแท้เพื่อนรักตามสง่าราศีเกิด


คนทั้ง 12 ราสีนั้น มีบุคลิกนิสัยแห่งหนต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจักแปลกด้วยกันแตกต่างกันขนาดไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูชะตาแล้วค่ะ

ทำนายมิตรแท้สหายรักตามราศีเกิด
ภายในมิตรมิตรสหายของคนที่เกิดในราสีมังกร
มิตรระวางจะเหมาะกับราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเพื่อนเล่นมากพอกับคนในครอบครัวเลย และเขามักจะป้อนคำถามความรู้สึกของคุณที่มีต่อไศลอยู่เสมอว่า คุณเพียงพอใจในตัวไศลแค่ไหนน่าจะแก้ไขฤๅบ้าง เนื่องจากว่าเขาตื่นกลัวว่าคุณจะไม่แน่นอนใจกับเขาเท่ากับที่เขาจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

เพื่อนเล่นสหายสิ่งของคนที่อุบัติในราศีกุมภ์
มิตรที่ดินจะถึงที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีราศีกุมภ์นั้นสังเกตเหมือนจะเป็นคนที่มีสหายมาก แต่ทำเนียบจริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยงัดใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนที่จะเป็นเพื่อนเล่นกับเขาได้ตรงนั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าสกัดกั้นได้จริงๆนะ และถ้าคุณสามารถพิชิตใจเขาได้ เจ้าก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีมีน
มิตรที่จักเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุ เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว เยี่ยงนั้นหากคุณยังมีชีวิตอยู่เพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่ถ้าหากชาวราศีมีนเป็นคนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกสิ่งสรรพเกี่ยวกับตัวคีรีให้คุณได้ตระหนัก และเขานั้นก็ตั้งใจรู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับคุณได้ในยามที่มึงต้องการนะ เนื่องจากเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและสึงเคียงข้างคุณตราบคุณมีคำถามค่ะ
มิตรเกลอของคนที่ก่อเกิดในราศีเมษ
เพื่อนเกลอที่จะสมกับชาวพฤษภ : ราศีราศีคนคู่ และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นหมายความว่าคนที่มีความผ่านแปลงอยู่ตลอดยุค ถ้าหากคุณประสงค์จะเป็นเพื่อจะของชาวราศีเมษ คุณจะจงปรับตัวให้เข้ามากับความกลับแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบแลกเปลี่ยน และด้วยนั้นแตะต้องเป็นปราณีทันสมัย แปลกใหม่ไปเสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันตรงซากค่ะ
เพื่อนสหายของคนที่เกิดภายในราศีพฤษภ
มิตรที่จะได้ที่กับชาวพฤษภ : ราศีมัตสยะ และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้คว้าเอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือเพื่อนพ้องสนิทที่สุดของภู แลพคุณจะหมายถึงคนที่สำคัญต่อชีวิตภูจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและซื่อสัตย์สุจริตสัตย์ต่อมิตรสหายมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายสหายแท้เพื่อนมลักตามราศีเกิด

มิตรเพื่อนเล่นของคนที่เกิดในราสีเมถุน
มิตรที่จะถูกกันกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีเมถุนถือเป็นคนที่มีเพื่อนมากที่สุดๆในบรรดา 12 ราศีเหมือนกันกัน เพราะชาวราศีราศีเมถุนเป็นคนแดนมีอารมณ์สองความรู้สึกในตัวเอง คือ อารมณ์หนึ่งจะชอบเข้าแวดวง สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้บุคคลมากมายและ ชอบการท่องสัญจรไปติดตามที่ต่างๆ ส่วนอีกความรู้สึกหนึ่งคือ อารมณ์ว้าเหว่ พักผ่อนเข้าอยู่เงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
เพื่อนที่จะเหมาะกับชาวราสีกรกฎ : ราศีพฤษภ และราศี กันย์
ชาวราศีกรกฎมักเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหวและรัดกุมอ่อน หากคุณนั้นขบคิดที่จะคบกับชาวราศีนี้ คุณจะจำเป็นดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีกรกฎนั้นดำรงฐานะคนคิดสาหัส ขี้น้อยใจ แต่หมู่ไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็แน่ๆใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนยิ่งใหญ่ขลุกคงอยู่ได้กับบ้าน ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวที่พักอาศัยและทำอาหารรับแจกกันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะได้ที่กับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และสง่าราศีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บตัว เขาจะมีข้อคดีสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยเพ่งตรงที่เวลาเขาคือที่สนใจไยดีของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีสหายมากมายนะกับเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
คาดการณ์มิตรนักเพื่อนรักตามราสีเกิด

เกลอสหายของคนย่านเกิดในราสีกันย์
มิตรสหายที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีมิตรที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนการตั้งกฎเกณฑ์ที่คุณจำต้องการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจเสมอนั้นเองค่ะ
มิตรมิตรของคนที่เกิดในราศีตุลย์
มิตรแห่งจะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : ราศีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวราศีตุลย์คงจะคุ้นเคยกับการต้องยืนรอเมื่อเขามาสายเป็นประจำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นคือธรรมชาติสรรพสิ่งชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนเปลืองเวลา ในการตัดสินหทัยช้าสะบ้าง แต่ละเอียดถี่ถ้วน ดังนั้นเขาจึงเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาสหายรักของผู้มีชีวิตที่เกิดในราศีพิจิก
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราสีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิจิกมักยังไม่ตายคนที่ลึกลับในที่สายตาของมิตรสหาย เป็นคนหงิมๆ และไม่ค่อยพูดน้อยจา ทำแบ่งออกเพื่อนเปล่ารู้เรื่องเกี่ยวกับตนเขากี่มากน้อยนัก แต่ชาวราศีจะไม่กระทำให้เพื่อนเดือดดาลร้อน หรือจะมีใจความสำคัญมากวนใจ แต่ถ้าคุณเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจะเป็นคนวิเศษสำหรับนกเขาเลยค่ะ
มิตรเพื่อนฝูงของคนที่ประสูติในราศีธนู
มิตรที่จะถูกกันสมกับสง่าราศีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นปุถุชนหัวดี เข้ากับสามัญชนได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีมิตรสหายและ คนรู้จักคงอยู่ได้มากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนสนทนาเก่งและมีอารมณ์ไข ซึ่งเป็นเสน่ห์ส่งให้คนอื่นอยากรู้จักเขา และข้างนอกจากนี้ชาวราศีธวิทยาเป็นคงอยู่ชอบการปะทะต่อสู้ภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น